Trung Tâm Sửa Lò Vi Sóng xin gửi tới khách hàng 3 bước nhanh chóng để kích hoạt bảo hành lò vi sóng Electrolux chính hãng khắc phục nhanh mọi vấn đề trục trặc của lò vi sóng gia đình. Đảm bảo trọn vẹn cho trải nghiệm của người dùng.
Contents
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành lò vi sóng Electrolux
3 Bước đơn giản hướng dẫn kích hoạt bảo hành lò vi sóng Electrolux tại Hà Nội
Bước 1: Kiểm tra thời hạn bảo hành theo sổ bảo hành và model của lò vi sóng
Model và thời hạn bảo hành chính hãng của lò Electrolux sẽ có hết ở trong sổ bảo hành. Khách hàng hãy kiểm tra xem lò vi sóng nhà mình còn trong thời hạn bảo hành không.
Thông thường thời gian bảo hành của lò Electrolux sẽ là 24 tháng (2 năm) kể từ ngày kích hoạt.
Về phần model thì khi cung cấp sẽ giúp nhân viên kỹ thuật có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi tới bảo hành cho khách. Tránh làm mất thời gian của khách hàng.
Trong trường hợp khách hàng không xem được model của lò cũng không quá nghiêm trọng. Khi kỹ thuật viên tới sẽ có thể trực tiếp kiểm tra được.
Bước 2: Gọi điện đăng ký kích hoạt bảo hành qua Hotline
Chuyên viên tổng đài hỗ trợ sẽ sớm nghe máy và tiếp nhận yêu cầu của khách. Chuyên viên sẽ sớm xác định sơ qua vấn đề và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng đặng kỹ lịch bảo hành chính hãng theo thời gian thuận tiện với khách hàng.
Lưu ý: Nếu như lò vi sóng Electrolux nhà bạn đã quá thời hạn bảo hành chính hãng. Trung tâm sửa lò vi sóng được ủy quyền chính hãng bởi Electrolux cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và tiện lợi để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bước 3: Có mặt tại nhà vào thời điểm hẹn lịch bảo hành với kỹ thuật viên.
Khách hàng hãy chú ý lịch đã hẹn và có mặt tại nhà vào thời điểm kỹ thuật viên bảo hành tới để đảm bảo quá trình bảo hành được diễn ra dưới sự giám sát của cả 2 bên. Sau khi đã kiểm tra và đảm bảo lò hoạt động ổn định trở lại, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại lò cho khách và ký giấy bảo hành.
Chính sách bảo hành
- Chúng tôi bảo hành cho dịch vụ sửa chữa và tất cả các linh kiện, phụ tùng thay thế của mình trong vòng từ 6 tới 12 tháng.
- Chi phí thêm sẽ được tính trong trường hợp lỗi trục trặc ở bộ phận khác ngọi bộ phận đã sửa chữa lần đầu.
- Sau khi sửa chữa xong thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành viết giấy bảo hành và dán tem cho dịch vụ đã thực hiện.
- Khách hàng lưu ý bảo quản giấy bảo hành để tránh bất tiện khi lò có sự cố sau khi sửa chữa.
Xem thêm: Chính sách bảo hành lò vi sóng Electrolux
Những trường hợp bị từ chối bảo hành
- Hỏng hóc của lò vi sóng do tác động từ phía bên ngoài ( va đập, tác động lực vào lò).
- Sử dụng lò vi sóng sai mục đích
- Khách hàng tự ý sửa chữa khiên cho lò bị các lỗi hư hỏng nặng hơn.
- Lò đã qua sửa chữa của 1 đơn vị không được ủy quyền hoặc bị thay thế các bộ phận linh kiện.
- Giấy hoặc tem bảo hành bị rách nát, mờ ngày tháng, hoặc không xuất trình được giấy tờ bảo hành.
Giới thiệu về trung tâm sửa chữa lò vi sóng tại Hà Nội
Trung tâm sửa lò vi sóng tại Hà Nội hoạt động dưới sự ủy quyền của Electrolux đã được 16 năm. Trung tâm luôn có được vị trí nhất định trên thị trường và trong lòng khách hàng bởi sự uy tín và chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ mà mình mang lại. Là một địa chỉ đáng tin cậy để các gia đình có thể gửi gắm sự tin tưởng khi sửa chữa lò vi sóng Electrolux của nhà.
Đội ngũ kỹ thuật viên
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của trung tâm sửa lò vi sóng tự hào được rèn luyện nhuần nhuyễn về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng ứng xử với khách hàng. Không những đem tới cho khách chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn cả trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0937 955 955 để được tư vấn miễn phí
Cam kết của trung tâm sửa lò vi sóng
- Chất lượng được khẳng định bởi đơn vị được ủy quyền từ chính hãng Electrolux.
- Bảo hành từ 6 tới 12 tháng ho dịch vụ sửa chữa.
- 100% linh kiện thay thế được nhập từ chính hãng Electrolux.
- Khách hàng không cần tự mang vác đồ, dịch vụ sửa chữa tại gia.
- Kỹ thuật viên có mặt trong vòng 30p sau khi gọi hẹn lịch.
- Chỉ khi có được sự đồng ý của khách hàng thì kỹ thuật viên mới thực hiện dịch vụ sửa chữa.
- Chuyên viên tổng đài hỗ trợ điện thoại trực 24/7.
Liên Hệ:
Hãy liên hệ ngay tới hotline chăm sóc khách hàng hoặc truy cập vào website chính thức của Trung Tâm Sửa Lò Vi Sóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng nhất.
- HOTLINE CSKH: 0937 955 955
- 23 Nguyễn Khánh Toàn: 0935120120
- K9 Bách Khoa: 02439922275
- 29 Láng Hạ: 0904650756
- 500 Nguyễn Trãi: 02439111000
- 39 Hai Bà Trưng: 0899511000
- 118 Nguyễn Văn Cừ: 0904999759
- 260 Cầu Giấy: 02439120120
- 81 Âu Cơ: 0943111000